Löngun í sól og hita...ævintýraþrá og betri tíma....

 
Það var verið að bjóða mér í Halloween partýið í Playboy Mansion....
Vá hvað mig langar að vera úti akkurat núna Blush
 
Búin að fá tilboð í alls kyns þáttum að leika í, t.d. Gossip Girl, CSI, Desperate Housewives og einhverja mynd með Eddy Murphy.....
já, ekki auðvelt það..
Það var meira að segja verið að gefa mér tilboð að koma í America's Next top Model. Ég myndi nú samt aldrei fara í það, haha. Of mikið rugl þó það sé gaman að horfa á þetta.
Ég er samt að spá í að svara e-ð af þessum tilboðum ef það er ekki of seint, þá gæti ég bara flogið á staðin og séð til hvernig gengur.
Það borgar sig allavega fjárhagslega akkurat núna. Og svo er þetta líka bara svooooooooo gaman Grin
 

bond_blatt_706843.jpg
 
Farin að skrifa ritgerð 
 xoxo
 
Lag dagsins: "Kids" með MGMT
 

 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband