Vika ķ stóra ašgerš! ....nenniggi....

 
Tķminn er alltaf svo fljótur aš lķša....jólin aš verša bśin og sama mį segja um žetta blessaša įr.
Ég man žegar ég sat ķ sófanum heima hjį systur minni seinustu jól og taldi nišur dagana žangaš til ég fęri śt ķ skólann ķ LA.
 
....Svona er žetta stundum... 
 
jolin_2008_005_760538.jpg
 
 klaas_og_cult_djamm_me_april_136_760539.jpg
 
Eftir viku žį ligg ég į skuršborši į Landspķtalanum ķ ašgerš sem ég verš alveg rśman mįnuš aš jafna mig eftir. Vegna žessa žį ętla ég aš taka skólann ķ fjarnįmi žessa önnina... 
Ętli allir skólar į landinu verši hvort eš er ekki yfirfullir af fólki sem hefur veriš sagt upp ķ sumar/haust.
*hręšilegt įstand*
 
Ég vona bara svo innilega aš allir žeir sem sękja um komist inn svo žeir žurfi ekki aš sitja į rassgatinu og hirša upp atvinnuleysisbętur ķ allt vor..
Žaš getur ekki veriš skemmtilegt lķf..........
 
Ég er bśin aš vera į youtube seinasta klukkutķmann aš leita aš ķslenska Madagaskar laginu en fann bara frekar fyndin lög ķ stašin og ętla aš enda žetta blogg į žeim.
 
Lama lagiš : 
 

 
Gumma lagiš :
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg dó ég nęstum žvķ śr hlįtri yfir lamalaginu og gummigummigummi...

hildur hamingjubelja (IP-tala skrįš) 30.12.2008 kl. 07:41

2 identicon

oj eg vęri aš farast śr stressi ef ég vęri aš fara ķ ašgerš!

žś ert svoddan hetja :)

Aprķl (IP-tala skrįš) 30.12.2008 kl. 15:06

3 Smįmynd: Lilja Ingibjargardóttir

ętli hręšslan komi ekki žarna į skuršboršinu. Žetta er nottla alveg 5 ašgeršin mķn eša e-š :)

Ég hlusta bara į lama lagiš į mešan, hahah
lama lama DUCK!! :)

Lilja Ingibjargardóttir, 30.12.2008 kl. 15:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband