I'm so glad I have so much to be thankful and be happy for ;*

 
Á meðan við hér heima berjum saklausa borgara í mótmælum vegna ástandsins sem hefur skapast hér heima og kvörtum og kveinum yfir breyttum kjörum. Þá er verið að drepa þúsundir saklausra barna á Gaza svæðinu og engin gerir neitt í því.
*og við erum gráti nær yfir OKKAR ástandi*
 
Mér finnst þetta hræðilegt!
 
gaza3
 
Auðvitað er þetta ósanngjarn hvað hefur komið fyrir og ómerkilegt af þeim sem komu þessu af stað. En ekkert græðum við að benda fingri og vera reið og bitur. Frekar finna lausn á vandamálinu og vera bjartsýn á framtíðina.
Það finnst mér allavegana...
 
--------------------------------------------------
 
Lilja litla er komin heim af spítalanum, búin að vera heima núna í 3 daga og líður mun betur. Bakið er samt að drepa mig eftir alla þessa legu, en það er ekkert sem gott nudd bjargar ekki eftir að þetta allt saman líður hjá. 
 
massage5.64113718_std
 
Aðgerðin tókst bara mjög vel, á duldið erfitt með að kyngja en það lagast vonandi.
Ég vaknaði þó frekar illa eftir svæfinguna og var næstum dáin....
Lungun mín voru búin að vera mjög veik fyrir aðgerðina og læknarnir ekki vissir hvort þeir ætluðu að gera aðgerðina eða fresta henni þangað til lungun styrktust aðeins.
...þeir ákváðu þó að fresta henni ekkert.
Þegar ég var að vakna af svæfingunni þá bara gat ég ekki andað!
...ég reyndi og reyndi, en gat það ekki!
Ég man ég fór að gráta því ég gat það ekki.  Blush
Ég hef aldrei upplifað annað eins!!
Það vissi engin hvað þau áttu að gera, ég man eftir fólkinu í kringum mig og svo kom einhver læknir og gaf mér lungnasprautu eða berkjusprautu.
Og þá byrjaði ég að anda jafnt og þétt. En lungun voru MJÖG aum alveg marga daga á eftir og vont að anda. Ekki einu sinni morfínið dugði á verkinn.
 
choke
 
Ég er allavega fegin að þetta allt er búið og það sem er eftir er færri veikindi, vonandi engin ! Grin
 
Ég skráði mig í kvöldskólann og einnig í fjarnám. Því ég get ekki byrjað geyst í skólanum vegna aðgerðarinar. Ætla samt að reyna að fara í skólann þessa vikuna annars fer ég bara næstu. Hlakka rosalega til að geta farið út úr húsinu.
Ég hef ekkert gert annað en að sitja, horfa á DVD, verið í tölvunni og horft á sjónvarpið! Sick
*er það nú líf*
 
 300_91879
 
Svo dreymir mig ENDALAUST um að komast í sólina þannig ef þú ert örlátur þá máttu endilega bjóða mér með! Cool
*tíhí*
 
l_d0c7ff92e8015d6f4c7612da6806c3db
 
Lag dagsins: "Lonely Day" með System of a Down
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband