batnandi börnum er best að lifa...

 
Sit hér í spítalarúmi og hugsa um lífið og tilveruna. 
Ekki mikið hægt að gera nema horfa útí loftið og bora í nefið..
...jú, líka hlusta á konuna í næsta rúmi kvarta og vorkenna sér...
 
...þoli ekki svoleiðis...
 
Morfínið er vinur minn og ég vil helst bara tala við það...og Gumma.
...og auðvitað alla sem hafa komið í heimsókn til mín sem eru algjör æði og mikil yndi. 
Gummi, Mamma, Ágústa, Rebekka, Eva og Helga...
Ég var eiginlega ekkert ein í gær vegna heimsókna..sem var alveg hreint æðislegt! Grin
*æðislegt að finna að maður er elskaður þó svo maður sé smá útur heiminum*
 
heart8
 
Mamma var að koma til mín núna með boozt frá Ágústu beib. Takk fyrir það sæta! 
Svo bíð ég bara eftir Gumma krútt til að horfa á e-ð skemmtilegt. 
 
djamm_019.jpg
 
Get ekki beðið eftir að verða frísk svo ég geti kannski skroppið til úglanda.
...allavega fer ég út, allt er betra en inni, heh Tounge
 
xoxo
- Lilja Ingibjargar
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband