Af hverju er ég alltaf veik á jólunum??

 
Ég lofaði að ég myndi blogga meira þegar ég kláraði prófin en já, búhú fyrir þau sem eru enn að lesa þessa síðu, hehe Devil
Nei nei, ég er bara búin að vera super busy síðan þá og frekar mikið slöpp. Nenniggi slöpp núna!
...ég er ALLTAF veik á jólunum, það bara eiginlega bregst ekki!! 
 
Sick%20Raccoon
 
- mig langar í svona þvottabjörn að lesa fyrir mig líka!!
 
Nýjasta nýtt er að ég er búin að klippa á mig topp. Mér finnst það kúl, en svo dagin eftir finnst mér það ljótt. Svo aftur finnst mér það töff og svo koll af kolli. Veit ekki hvort ég á eftir að venjast þessu bara eða þetta er bara ekki ég!
Hvað finnst ykkur ?? Honesty please?? InLove
 
bara_svooooooona_037.jpg
 
 eg_og_gums_019_753048.jpg
 
Ég var ofsa dugleg þrátt fyrir slappleika og keypti allar jólagjafirnar í gær, reyndar nema eina en það er bara því ég veit EKKERT hvað á að gefa þessum aðilum(sem eru par). En það kemur vonandi...
Áður en ég fór í jólagjafakaup þá fór ég í trimmið og eftir kaupin í ljós.
En í ljósum þá leið mér hálfskringilega og fór út úr bekknum og þegar ég var frammi að laga á mér hárið þá leið næstum yfir mig, sá ekki neitt, gat ekki labbað né talað og þegar ég ætlaði að hringja þá sá ég ekki á símann minn Crying
Ég mundi samt nr. hans Gumma og hann talaði mig í gegnum þetta og ég róaðist niður og lagaðist á endanum.
Vá hvað ég hefði ekki verið til í að hrynja meðvitundarlaus niður þarna....engin myndi finna mig Blush
Það er svona að ofreyna sig í veikindum!
 
_faint
 
En nóg um þetta ruglumbul!
Hvað er samt málið með að allir séu svona hriiikalega háðir þessu facebook?
Ég auðvitað kíki af og til inná þetta en er ekki dag og nótt inná til að vita hvað þessi og hinn eru að segja við þennan og hinn og kommenta hjá honum og henni.
Svo er alls konar fólk alltaf að adda manni og ef maður addar því ekki strax þá bara prófar það aftur, heh  Grin
Þetta var reyndar lika svona hjá mér á myspace en núna er myspace alveg deadzone. Engin íslendingur er þar allavega lengur.
Og myspace er alveg að taka eftir óvinsældum hjá sér og er farið að breyta stillingunum hjá sér til að vera alveg eins og facebook. Frekar halló! Sideways
Asnalegast af öllu finnst mér þegar gaurar sem ég þekki ekki neitt sem eiga kærustu/konu eru að adda manni á þessu drasli. WHY???!!!?? Errm
 
...Sumir eru bara meira asnalegir en aðrir...

Ég er annars að fara að hitta Helgu mína og Evu í kvöld. ALLTOF langt síðan við 3 höfum hisst allar saman. Ætlum að snæða e-ð saman og kíkja svo út. Ég stakk uppá Breytingapartýið á Apó því Gunni er búin að vera að segja mér frá þessum breytingum forever og ég er svo forvitin W00t
 
l_7aecb32ab8e06e13f7cfd39cdba8ca61
 
l_0015f665b33d4b60908aac8c21483b12

Svo á Laugadaginn er útskrift bróður míns, í skólanum kl. 11 og svo veisla kl. 17:00. Svaka stolt af brósa sínum Cool
Eftir veisluna þá ætlum við CULT skvísur að hittast heima hjá Sigrúnu...sötra, borða óhollustu og skunda svo í Jólagleðina hans Gummakrútts sem verður á Sólon um kvöldið. Það verður pottþétt algjör geðveiki og fjör W00t
Ég hlakka rosa til og ég læt enga helvítans flensu koma í veg fyrir skemmtun mína. Þannig það er eins gott að allt svoleiðis verði farið á laug.
Því mig langar að vera í kjól!!! Tounge
 
l_4e08fd41ce2d41ee91f13298e1007726
 
n1181903341_30209125_9927.jpg
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Honestly finnst mer harið þitt fara þer rosalega vel honestly. þó svo að það var farið að verða svolitið afmyndað í endann í gær.. hahah... loved last night! <3

Apríl (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 22:25

2 Smámynd: Lilja Ingibjargardóttir

hehehe, ja úff var það ekki farið að standa bara upp í loftið eða e-ð :P

Geðveikt skemmtilegt kvöld sem við verðum að endurtaka!! ;)

Lilja Ingibjargardóttir, 22.12.2008 kl. 13:09

3 identicon

mér finnst toppurinn geggjaður.. ekki spurning

Karlotta (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband