Þreytti gaurinn er voða mikið Duglegi gaurinn!

 

Já allt bloggerí hefur staðnað hjá mér vegna próflestrar!
Ég er svakalega mikið þreytt þessa dagana...það hefur þó ekki stoppað mig að vera dugleg að lesa og vinna.
Það má ekki henda  þessum 4 mánuðum sem maður hefur setið á skólabekk í vaskinn með því að vera Latigaurinn.

Vá hvað allir eru e-ð fullir og leiðinlegir þegar þeir eru fullir. Ég er núna búin að vera að vinna ein seinustu 2 skipti, á Óliver og B5 og það er svo mikið áreiti í gangi. Fólk verður alveg ofurölvað og heldur svo það að það sé rosa fun og flott, heh W00t

drunken_profnight_004.jpg


Á B5 var einn gaur ALLTAF að koma upp að mér "jááá sææææææælll!!...eigum við að rææææða það e-ð hvað þú ert sæt!!" 
Annar ætlaði ekki að fara fyrr en hann fengi nr. mitt og 2 aðrir vildu að ég skutlaði þeim heim! Ég þurfti að hlaupa upp stigan og út svo að þeir tækju ekki eftir að ég væri farin, hehe Grin
Mest pirrandi gaurinn var einhver BLIND fullur, útúr kortinu útlendinur sem lá á balanum mínum, ýtti mér, fiktaði í öllu sem ég var að selja og var á borðinu minu og áreitti fólkið sem ég var að afgreiða (það var samt fyndið)
Siggi yfirmaðurinn minn var svo góður að henda honum út í endan þegar ég gat bara ekki meir!
Woundering
Fyndast var þegar einhver mamma stelpu sem var að DJAMMA MEÐ HENNI hrundi niður stigan í fyllu sinni og kjóllinn hennar upp um hana og naríurnar buðu góðan dag. Grin
*múhahaha*

DASL-Drunk-Woman_thumb


Já oftast er ROSA gaman í vinnunni en í gær var frekar hmmm....hjá mikið áreiti.
Og gamalt fólk að ofnota frasa úr dagvaktinni! ...það er ekki að gera sig! haha
Sick


Ég klára prófin mín á föstudagin og ég hlakka mikið til þess dags. Að sofa út og liggja heima án þess að opna bók....allavega næsta mánuðinn, heh
*aðeins að slappa af*
OOOOOOG auðvitað verða smá fulligaurinn og hressigaurinn í bland viðþann duglega auðvitað - vinna vinna -
Ég er komin með nett ógeð á þessum Þreytta endalaust!

n511741194_2162520_8091.jpg

 

Jújæja. Ég ætla að enda þetta á einu flottu ljóði eftir Sigurð Sigurðarson frá Arnarhóli "Í dag".
Svona víst ég er að fara í Íslenskupróf á þriðjudag
*wish me luck*

 Í dag er jeg glaður - í dag vil jeg syngja
og dansa til morguns við hverja sem er.
Við flakkarann allt eins og kóng vil jeg klingja -
jeg kæri mig ekki um nafnið á þjer.
Þú ert vinur minn, víst
eins og veröldin snýst -
á víxla ég skrifa nú eins og þjer líst!

Í dag er ég reiður - í dag vil jeg brjóta,
drepa og brenna hjer allt nið'r í svörð;
hengja og skóta' alla helvítis þrjóta.
Hræki nú skýin á sökkvandi jörð!
Farðu' í heitasta hel!
Skaki hörmungagjel
hnöttinn af brautinni', og þá er ég vel!

Lag dagsins: "Three Seed" með Silversun Pickups

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það á eftir að vera svo gaman hjá okkur um næstu helgi! Þá er það klárlega hressi-gaurinn! :D

Flott blogg hjá þér sæta mín ;)

Ágústa Íris (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband